Ísraelskur hermaður fallinn!

Og hversu margir óbreyttir borgarar ? Hversu mörg börn ? Hversu mörg börn verða " fallin " áður en yfir líkur. Hvar er UN núna ? Hvar er sjálfskipuð alheimslögreglan USA ? Í raun og veru er rétt að spyrja hvar erum við öll !?

Hundruð þúsunda hafa misst heimili sín og lífsviðurværi í átökum ofstækismanna á báða bóga, tugir þúsunda látið lífið, og börnin eru alin á hatri og drápskennslu.

Þetta er næg ástæða til að við skiptum okkur af, en spurningin er; hvernig?

Fréttaflutningur af þessu tagi er gagnslaus, óþarfur og stendur í vegi fyrir sannleikanum.


mbl.is Ísraelskur hermaður fallinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvað ætli hann hafi drepið marga um ævina?

Birgir Harðarson (IP-tala skráð) 4.1.2009 kl. 17:04

2 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Það er eimmitt vandamálið. Það er engin hernaðarleg lausn á þessu máli, ekki nema kannski að smala öllum sem bera tilfinningar til þessa lands saman á blett og njúka hann til fjandans svo við hin þurfum ekki að hugsa um allan þennan djöfulsins blöðrugang sem er þarna niðurfrá.

Hitt er svo annað mál að með félagsmótun væri hægt að fá fólk af þessari vitleysu, en ég hygg að fyrst þurfi að uppræta trúarbrögð...

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 4.1.2009 kl. 17:06

3 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Trúarbrögðin eru afskræmd og hættuleg sem slík, kannski væri réttast að allir héldu að sér höndum, sem hingað til hafa stutt þessar þjóðir, og leyfum þeim bara að gera útum þetta í eitt skipti fyrir öll, en ég trúi því ekki. Það hlýtur að vera önnur leið.

Haraldur Davíðsson, 4.1.2009 kl. 17:25

4 identicon

ég var að velta fyrir mér orðavali hjá J. Einari - ég nefnilega fæ ekki botn í þessa tillögu hans vegna þess að ég veit ekki hvað eftirfarandi hluti setningar þíðir "og njúka hann til fjandans"

Eyþór Örn Óskarsson (IP-tala skráð) 4.1.2009 kl. 17:32

5 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Og skelfingin heldur áfram.

Hólmdís Hjartardóttir, 4.1.2009 kl. 17:42

6 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Ég hitti náunga frá USA sem sagði þetta sama og Einar með erfiða nafnið, nema hvað að sá var að tala í fúlustu alvöru og var talsvert heitt í hamsi....en hann var líka kjáni.

Haraldur Davíðsson, 4.1.2009 kl. 17:42

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ég segi nú bara ástandið er hræðilegt en ekki nýtt, hvað er svo sem hægt annað en að slíta öllu sambandi við þennan heim.
Ég tel svo orðið njúka eigi til í Íslenskri tungu, Njúton er orð yfir sprengjuefni, en þýðir
ekki sprengja heldur bara efni sem er notað í sprengjur.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 4.1.2009 kl. 20:25

9 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

This isn't NEWs. This is OLDs.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 4.1.2009 kl. 21:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband