HALLÓ HALLOOOOOOOÓ! ER EINHVER ÞARNA?

Mér líður eins og Palla litla...nema enginn sporvagn, enginn brunabíll...

Ég nenni ekki að horfa á Evróvisjón, er greinilega algjör félagsskítur.............

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Berglind Nanna Ólínudóttir

Neibb, ekki alveg einn í heiminum sko! Ég nenni heldur ekki þessu júróvisjóndæmi sko! Sennilega bara alltof mikill rokkari í mér til að nenna svona kandýfloss og síróps dæmi!!!! Þannig að þú getur huggað þig við það að þú ert ekki einn gullið mitt!!!!!!Hvað á svo að gera skemmtilegt í kvöld?

Berglind Nanna Ólínudóttir, 24.5.2008 kl. 20:01

2 Smámynd: Haraldur Davíðsson

veit ekki var að troða mig út af lambi í bernís, svo ég er nú ekkert að fara að stunda neinar íþróttir næstu tímana.

En kannski kíkir maður út.

Gaman að heyra í þér vinkona.

Haraldur Davíðsson, 24.5.2008 kl. 20:09

3 Smámynd: Halldóra Halldórsdóttir

Hér er ein í viðbót sem er ekki að fylgjast með. Ofboðslega lítinn áhuga, en bærinn er rólegur í bili.

Halldóra Halldórsdóttir, 24.5.2008 kl. 21:00

4 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Mér líður betur að vita að ekki bara ég er svona skrýtinn.....

Haraldur Davíðsson, 24.5.2008 kl. 21:04

5 Smámynd: Berglind Nanna Ólínudóttir

Gott að heyra að þér líður betur kæri vin! Skilst nú að bærinn verði hundleiðinlegur í kvöld, teknóball á Broadway, júróball á Nasa, og þar fyrir utan einhverjar útskriftir í dag, svo bærinn verður sennilega fullur af dauðadrukknum nýstúdentum!

Ætli við systur endum ekki bara í kaffibolla í Hafnarfjarðarklúbbnum! Góða skemmtun í kvöld, og vona að lambið hafi bragðast vel! 

Berglind Nanna Ólínudóttir, 24.5.2008 kl. 21:24

6 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Takk Berglind og eigðu gott kvöld.

Haraldur Davíðsson, 24.5.2008 kl. 21:32

7 Smámynd: Halla Rut

Fýlupúkar

Halla Rut , 25.5.2008 kl. 19:15

8 Smámynd: Haraldur Davíðsson

buhuhu....

Haraldur Davíðsson, 25.5.2008 kl. 23:10

9 Smámynd: Valgerður Sigurðardóttir

 Innlitskvitt. Gaman að lesa hvað þú skrifar hér!

Valgerður Sigurðardóttir, 26.5.2008 kl. 13:27

10 Smámynd: Haraldur Davíðsson

takk fyrir Valgerdur

Haraldur Davíðsson, 27.5.2008 kl. 16:09

11 Smámynd: Gunnar Páll Gunnarsson

Auðvitað horfir maður á þetta maður. Hvílik babe maður. Tónlistin hinsvegar er ?????!! (vonlaus)

Gunni Palli kokkur. 

Gunnar Páll Gunnarsson, 27.5.2008 kl. 23:24

12 Smámynd: Haraldur Davíðsson

.....Gunni, ég er giftur maður........löngu hættur að hugsa um svoleiðis..

Haraldur Davíðsson, 28.5.2008 kl. 01:37

13 Smámynd: Gunnar Páll Gunnarsson

Halli minn, geislabaugur hefur aldrei klætt þig, hann er betri sem ennisband.

En þetta er samt athyglisverð þróun. (þetta með tónlistina í Júró.) En svo var einhver Serbi með ógeðslega góð tónlist í hléinu. Sígauna-lúðrarsveitapopptónlist.  Hann hefði átt að vinna saman með Frökkum, Spánverjum og svo gamla rapparanum frá Balkanskaganum. (man ekki hvaðan)

Kveðjur. Gunni Palli kokkur. 

Gunnar Páll Gunnarsson, 28.5.2008 kl. 03:23

14 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Goran Bregovics er með tónlistina í myndinni " Underground " eftir landa hans Kusturica, sá gerði t.d. "svartur köttur/hvítur köttur", en  underground er mynd sem ég lofa að mígur á þig af hlátri yfir.

Og by the way..

Haraldur Davíðsson, 28.5.2008 kl. 09:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband