Samviska til sölu.....

Vill hann leggja sitt af mörkum ?!? Kannski hluthöfum í FL group líði aðeins betur..leggja sitt af mörkum ? Þó það nú væri maður, en ekki búast við að verða sleginn til riddara fyrir vikið....
mbl.is Hannes vill leggja sitt að mörkum við uppbyggingu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hólmdís Hjartardóttir, 27.10.2008 kl. 23:24

2 Smámynd: Rannveig H

Haraldur svo hótar hann að koma heim,ég seigi nei. Bretarnir geta fengið hann með húð og hári.En ef hann á einhvern pening á hann að borga til baka.

Rannveig H, 27.10.2008 kl. 23:28

3 Smámynd: Skattborgari

Það var sagt að laun þessara manna væru svona há af því að þeir bæru svo mikla ábyrgð en svo bera þeir hana ekki.  Látum hann borga skaðann sem hann er búinn að valda þjóðinni.

Kveðja Skattborgari.

Skattborgari, 27.10.2008 kl. 23:40

4 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Ótrúlegur fleðuháttur...að láta eins og hann sé að vinna eitthvert góðverk....manni verður flökurt.

Og já hann á að láta okkur fá skyrtuna af baki sínu.

Haraldur Davíðsson, 28.10.2008 kl. 00:05

5 Smámynd: Tómas Ingi Adolfsson

Haraldur...hluthafar FL Group eru þessu óviðkomandi, ef þú kaupir á réttum tíma og selur á réttum tíma þá græðirðu pening. Þannig virka hlutabréfaviðskipti. FL Group átti ekki að virka eins og bankareikningar þar sem þú græðir bara pening en tapar engu. Ef þú ætlar að græða á viðskiptum með fyrirtæki þá þarftu að fylgjast með hvernig fyrirtækinu er stjórnað og hluthafar þurfa að bera sína ábyrgð í því. Ef fyrirtæki sem þú átt hlut í er ekki stjórnað með æskilegum hætti þá áttu að segja eitthvað eða selja hlutinn þinn ef þú óttast um hann. Hluthafar eiga að vera virkir, það er ekki nóg að Vilhjálmur Bjarnason sé það eingöngu. Hannes tapaði líka sjálfur eins og allir aðrir. Tal þitt um að hann sé að koma fram eins og hann sé að vinna eitthvað góðverk er líka fáránlegt...hvernig hefði hann átt að koma fram að þínu mati? Er ekki skárra að menn séu tilbúnir til að axla einhverja ábyrgð í stað þess að flýja bara og segja ekkert? Það er ekki eins og hann sé að biðja um einhver verðlaun fyrir þetta enda er þetta bara sjálfsagt í ljósi þess sem hefur gerst hjá FL Group og alls staðar annars staðar...

Tómas Ingi Adolfsson, 28.10.2008 kl. 01:04

6 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Tómas, kynntu þér hvað Hannes og Tryggvi og Jón voru að gera með FL group, þeir svínbeygðu fyrirtækið á kostnað hluthafanna, skoðaðu t.d. verslun með hlutafé í Sterling-flugfélaginu.

Á síðu Láru Hönnu finnur þú gott myndband sem útskýrir þetta fyrir þér.  Aðvitað er eigendum hlutabréfa engin vorkunn ef um vogunarsjóði er að ræða, en svo var ekki í FL, hins vegar gengu burgeisarnir út með óhemju fé, en hluthafarnir sátu eftir með reikninginn.

Þetta eru frekar aumar tilraunir til að kaupa sér frið, þykir mér.

Haraldur Davíðsson, 28.10.2008 kl. 09:34

7 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Hvað varðar það að hluthafar eigi að fylgjast með, þá er ég algjörlega sammála þér, en ef þú kynnir þér sögu FL aðeins betur en þú hefur greinilega gert, þá sérðu að upplýsingum var markvisst haldið frá hluthöfum.

Ég skora á þig að skoða myndbandið hjá Láru (larahanna.blog), og kíkja svo hingað aftur og segja mér hvað þér finnst.

Haraldur Davíðsson, 28.10.2008 kl. 09:38

8 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Ég kyssi duftið.

Rut Sumarliðadóttir, 28.10.2008 kl. 11:39

9 Smámynd: Tómas Ingi Adolfsson

"þeir svínbeygðu fyrirtækið á kostnað hluthafanna"- Þeir voru sjálfir hluthafar. Þeirra hagsmunir hljóta því að hafa verið þeir sömu og hagsmunir annarra hluthafa. Það sem þeir töldu vera sér fyrir góðu hlýtur þá átt að hafa verið til góða fyrir aðra hluthafa í leiðinni. Það er ekki hægt að aðskilja stærstu hluthafa frá smærri hluthöfum þó að þeir stærstu hafi vissulega stýrt fyrirtækinu. Eftir stendur að þeir sem stýrðu félaginu töpuðu sjálfir á þessum aðgerðum sem FL Group hefur verið gagnrýnt fyrir, það var ekki vilji neins að fara illa með hluthafa og það skiptir höfuðmáli þegar fólk fyllist af reiði út í ákveðna einstaklinga. Fólk fékk til að mynda gullið tækifæri til að græða fúlgur á hlutabréfum í FL Group þegar gengið stóð sem hæst. Ef hluthafar gátu ekki fengið upplýsingar um hvað var verið að gera við peninga þeirra, þá átti það að vera þeirra mál að ráðstafa hlutafé sínu. Fólk gat þannig metið hvort það treysti félagi sem gaf ekki fullnægjandi upplýsingar um starfsemi sína eður ei. Starfslokasamningarnir eru samt eitthvað sem ég ver alls ekki en enginn sat uppi með fúlgur í samanburði við það tap sem menn urðu fyrir, enginn græddi því neitt á þessu.

Tómas Ingi Adolfsson, 28.10.2008 kl. 14:10

10 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Jæja Tómas, hvað með Kaupin á Sterling ? Fékk Tryggvi ekkert út úr því á kostnað hluthafanna ?

Hvað það verðar að við eðlilegar aðstæður sé hluthöfum í sjálfsvald sett að fylgjast með eign sinni, er ég alveg sammála þér, en í þessu tilfelli var upplýsingum markvisst haldið frá hluthöfum, og stórar fúlgur runnu eins og vatn útúr fyrirtækinu, og inn á reikninga sem hluthafar eiga ekki tilkall til...

...ég ítreka; skoðaðu samantekt Láru....

Haraldur Davíðsson, 28.10.2008 kl. 14:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband