Úff ég sem hélt að ég væri orðinn verri en ég var.........

.....en það er víst borin von að Draum-Geiri,Svika-Solla og stuttbuxnastrákarnir hafi bara verið ofskynjanir.....að ég heyri raddir sem eru bara í hausnum á mér er ekkert nýtt, en gat rödd Davíðs ekki verið ein þeirra...andskotinn....ég prófa bara sterkara kaffi, kannski ráð að setja smá slettu af Dom útí og þá kannski verður þetta allt að ofskynjun...
mbl.is Segja mikla kaffidrykkju geta leitt til ofskynjana
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Emma Agneta Björgvinsdóttir

Var að hella mér upp á rótsterkann bolla er búin að vera bíða eftir dálítlu í dag og kaffi/Lífsgrösinn bjarga öllu vona að ég upplifi svona ofskynjanir gætu breytt heilmiklu því það er ekkert að gerast hér

Emma Agneta Björgvinsdóttir, 14.1.2009 kl. 13:50

2 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Það verður varla verra en raunveruleikinn...

Haraldur Davíðsson, 14.1.2009 kl. 13:53

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Verst hvað raddirnar í hausmum ámér eru neikvæðar.....en ég er að verða búin með kaffikvótann í dag

Hólmdís Hjartardóttir, 14.1.2009 kl. 13:57

4 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Þá er að skipta yfir í orkudrykkina....margfalt magn af koffeini...

Haraldur Davíðsson, 14.1.2009 kl. 14:27

5 Smámynd: Emma Agneta Björgvinsdóttir

Kaffið og raddirnar eru farnar að KIKKA INN núna, þenkjú.

Emma Agneta Björgvinsdóttir, 14.1.2009 kl. 15:14

6 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Það er alltaf jafn spennandi að hlýða röddunum í hausnum....á sér.

Haraldur Davíðsson, 14.1.2009 kl. 15:54

7 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Ég á nóg með mínar raddir.

Haraldur Davíðsson, 14.1.2009 kl. 17:36

8 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Það hefði ég haldið...

Haraldur Davíðsson, 14.1.2009 kl. 18:52

9 Smámynd: Hannes

Enn gaman að vita þetta. Ég drekk oft vel yfir 10bolla á dag og ekki hef ég orðið var við raddir ennþá að minnsta kosti.

Hannes, 14.1.2009 kl. 23:44

10 Smámynd: Haraldur Davíðsson

kannski voru raddirnar mínar þarna fyrir..hver veit..

Haraldur Davíðsson, 14.1.2009 kl. 23:51

11 Smámynd: Hannes

Haraldur ef þú fremur alvarlegan glæp þá geturðu hugsanleg fengið þig sýknaðan útaf tímabundinni geðveiki útaf því að þú heyrir raddir útaf ofmikilli kaffidrykkju. Það getur haft sína kosti að dreka mikið kaffi.

Hannes, 14.1.2009 kl. 23:56

12 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Hahahhahaamúahahahahahaaa java expresso, tyrkneskt kaffi......Gevalia? Má ekki kenna þeim um?

Haraldur Davíðsson, 15.1.2009 kl. 00:22

13 Smámynd: Hannes

Ég held að tegundin af kaffi skipti ekki máli Haraldur. Ég myndi ekki nota kaffidrykkju sem vörn í alvarlegu sakamáli og myndi frekar mæla með að þú minnkir kaffidrykkjuna áður en þú fremur alvarlegan glæp sem er að vísu mjög ólíklegt sem betur fer.

Hannes, 15.1.2009 kl. 00:34

14 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Ætli það ekki...

Haraldur Davíðsson, 15.1.2009 kl. 00:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband