Landvættirnir svara fyrir okkur !

Mikið held ég að vinir mínir á Englandi séu með undarlega tilfinningu núna, jarðskjálfti að hrista múrsteinahúsin þeirra og gifsveggina...hehehe...það mætti segja mér að þetta sé yfirlýsing frá almættinu, gaman væri að vita hvað JVJ finnst um það...

Við íslendingar getum allavega glott illyrmislega og hugsað þeim þegjandi þörfina, ég geri það...enda illa innrættur hryðjuverkamaður og illmenni. Það er næstum viðeigandi að skíra þennan skjálfta, t.d. Brown eða Darling, nú eða Viking.

Ég og félagi minn höfum verið að segja það undanfarið hér í sveitinni, að það sé kominn tími á að englendingar sjái röndótt ferhyrnd segl við sjóndeildarhringinn aftur, en viti menn, landvættirnir hafa heyrt til okkar og gengu sjálfir í verkið og mögnuðu upp gerningaskjálfta til höfuðs englendingum. That will teach the soddin' fuckin' tossers!

Heill Vættum okkar og forneskju !!

Hryðjuverkasamtökin Ísland.


mbl.is Skjálfti skekur Breta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Það mælti mín móðir að mér skildi kaupa......kannski við ættum að fara með allan flotann í víking?  Þetta er allt of lítill skjálfti til að hrista upp í þeim að ráði.

Hólmdís Hjartardóttir, 27.10.2008 kl. 00:55

2 Smámynd: Sporðdrekinn

Best væri að Íslenski fáninn myndi rísa upp úr jörðu þar sem skjálftinn er sem mestur

En samt verður mín litla að segja: Ég óska engum ills, vill ekki að neinn skaðist eða missi sitt. Ég vill bara sannleikann og sanngirni.

Sporðdrekinn, 27.10.2008 kl. 01:40

3 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Ja, við verðum allavega að bæta fyrir ótrúlegan aumingjahátt Árna í símann við Darling, honum var snýtt og hann gerði enga tilraun til að verja sig.....gunga.

En auðvitað vill maður engum illt í sjálfu sér, en ég vona að einhverjir hafi þurft að skipta um nærbuxur.

Haraldur Davíðsson, 27.10.2008 kl. 01:43

4 Smámynd: Sporðdrekinn

Ég veit að þú villt engum ill, það er alltaf hægt að skipta um nærbuxur

Sporðdrekinn, 27.10.2008 kl. 01:51

5 Smámynd: Skattborgari

Ef aðili veldur öðrum skaða þá á hann að borga hann ella fara í fangelsi. Því miður þá er ekki hægt að setja alla alla þá sem búa í Bretlandi í fangelsi þannig að þeir verða að borga skaðann sem þeir ollu okkur.

Kveðja Skattborgari.

Skattborgari, 27.10.2008 kl. 01:55

6 Smámynd: Emma Agneta Björgvinsdóttir

Sá þetta með Íslenska fánan alveg fyrir mér, hvað um að reisa þeim níðstöng svona eins og Egill Skallagrímsson gerði í þeirri skemmtilegu bók Snorra, getur ekki einhver reddað hesthaus ég er göldrótt ætti að geta lesið þeim níðin

Emma Agneta Björgvinsdóttir, 27.10.2008 kl. 04:53

7 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Ég er með sprengiefni undir búrkunni!!!

Rut Sumarliðadóttir, 27.10.2008 kl. 08:17

8 identicon

BAD KARMA!

Ragnheiður Arna Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 27.10.2008 kl. 10:15

9 Smámynd: Sporðdrekinn

Emma ertu göldrótt? Spennó.....

Ég er nokkuð viss um að ef við auglýsum eftir hesthaus fyrir þetta verk þá fáum við nokkra

Sporðdrekinn, 27.10.2008 kl. 15:03

10 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

USS hvað er að þetta var bara smá skjálfti og ég sendi þeim bara ljós, því þeir eru svo niskir.Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 27.10.2008 kl. 21:36

11 Smámynd: Emma Agneta Björgvinsdóttir

Snilld ég er til auglýsi eftir hesthausum.

Emma Agneta Björgvinsdóttir, 27.10.2008 kl. 21:57

12 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Níðstangir hafa sjálfsagt verið reistar í nokkrum hugum Emma, en það er ágætt að beita mórum markaðarins á þá sem mögnuðu þá upp.

Við getum til dæmis hætt að versla við England, hætt að fara til London og hætt að þjónusta þá að öllu leiti til sjós og á lofti.....

Haraldur Davíðsson, 27.10.2008 kl. 23:03

13 Smámynd: Sporðdrekinn

Flott Emma mín, ég mun gera hið sama, tvær auglýsingar virka betur en ein

Rétt, Haraldur hættum að versla við þá.

Sporðdrekinn, 28.10.2008 kl. 01:24

14 Smámynd: Sporðdrekinn

Þá er auglýsingin komin á skjáinn

Sporðdrekinn, 28.10.2008 kl. 01:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband