Lífið er undarlegt sjónarspil.......

 " I was once sitting on the top of the world, I really had things in my hands....but something went wrong and I'm not sure what, but now I'm sitting here at home, alone....I lost everything I had....starting over from scratch..."

Þetta textabrot frá hljómsveitinni Morphine er þema lagið mitt núna.....mig vantar ódýrt rúm, sjónvarp, þvottavél, ísskáp.........

.....vonina og viljann finn ég vonandi sjálfur.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Gangi þér vel Haraldur

Hólmdís Hjartardóttir, 31.10.2008 kl. 16:37

2 identicon

LOT OF HUGS!

Ragnheiður Arna Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 1.11.2008 kl. 23:09

3 Smámynd: Sporðdrekinn

Æ Kæra krútt, þetta þykir mér leitt að "heyra".

Ég vona að vonin og viljinn komi sem allra allra fyrst.

Gangi þér vel með það sem að þú ert að ganga í gegnum

Sporðdrekinn, 2.11.2008 kl. 03:03

4 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Takk dömur mínar

Haraldur Davíðsson, 2.11.2008 kl. 14:36

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Haraldur þú sagðist vera fluttur í kinnina, er það rétt?
Hér á Húsavík er nytjamarkaður sem ýmislegt fæst í og er hann opinn á fimmtudögum og föstudögum á milli 16.00 og 18.00 og það er hægt að leggja inn pöntun í það sem manni vantar.
Svar óskast.
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 2.11.2008 kl. 17:06

6 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Takk fyrir upplýsingarnar Milla, ég get notað þær.......

Haraldur Davíðsson, 2.11.2008 kl. 19:47

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Haraldur nytjamarkaðurinn er í sama húsi og n1 þangað er gott að koma og ætíð kaffi á könnunni.
Kveðja Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 2.11.2008 kl. 20:52

8 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Æi karlinn minn, ljótt að heyra. Vonandi tætist úr þessu....

Rut Sumarliðadóttir, 3.11.2008 kl. 14:33

9 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Etur orðinn Kinnungur?

Hólmdís Hjartardóttir, 3.11.2008 kl. 19:04

10 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Haraldur langar til að segja þér að stundum er erfitt að ná voninni, en ef við náum þó ekki sé nema brot af henni þá erum við á réttri leið.
Kveðjur til þín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 3.11.2008 kl. 19:30

11 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Já nú er ég Kinnungur, en það stefnir í að ég fari í Fnjóskadalinn, Hólmdís, ég vil vera nærri jarðorkunni.

Takk Milla.

Haraldur Davíðsson, 3.11.2008 kl. 20:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband