Bandaríkin hjálpa...............sjálfum sér!

 Ég las alveg stórkostlegt blogg áðan, (nunca@blog.is/ Kristján P. Guðmundsson) þar sem téður Kristján tjáir sig um USA.Þar fer hann mörgum orðum um að allir séu vondir við aumingja Bush og USA. USA hefur alltaf rétt fyrir sér fyrr og síðar segir hann,og bítur svo höfuðið af skömminni þegar hann segir að við eigum að biðja Dabba og Dóra afsökunar á því að hafa bölvað þeim fyrir þátttökuna í Irak nr.2. Hann segist skammast sín fyrir að vera íslendingur!!! Mér bara varð alveg orðfall. Ég ætla hérmeð að hefja söfnun fyrir hann svo hann geti farið til Írak og velt sér uppúr blóði saklausra borgara með vinum sínum Könunum. Svo endilega kíkið á þetta dæmalausa rugl og sjáið sjálf hverskonar fólk býr í landinu okkar. Ég hef bara einu við að bæta og það er; HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA sjáið þið kallinn,hann er ber!!!!!Devil

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Hehehe.

Já.

Magnaður pistill hjá honum Kristjáni, nema hvað, mundu að 'röng afstaða er ekki til' ;-)

Doddson og Dóri eru stæstu glæpamenn Íslandssögunnar ef þú spyrð mig... 

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 8.5.2008 kl. 11:57

2 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Það er einmitt málið ,umræðan skiptir meira máli en niðurstaðan. Hann er að sjálfsögðu ekki með ranga afstöðu en það gerir hana heldur ekki rétta. Getum við sæst á að svona afstaða sé hættuleg?

Haraldur Davíðsson, 8.5.2008 kl. 12:04

3 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Þessi afstaða er barnaleg, vanþroskuð, illa hugsuð og full af þrælslund, en ekki röng.

Díll? 

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 8.5.2008 kl. 13:30

4 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Góður, engin afstaða er yfir gagnrýni hafin,heldur ekki þessi. Eina slæma afstaðan er ENGIN afstaða.

Haraldur Davíðsson, 8.5.2008 kl. 15:40

5 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Kallinn er meira að segja allsber hlaupandi um á visnum sprellanum.

Georg P Sveinbjörnsson, 8.5.2008 kl. 18:50

6 Smámynd: Kristján P. Gudmundsson

Já, drengir góðir, það gleður mig, að þið hafið góðan húmor. Ég ætla ekki að afsaka mig á nokkurn hátt, og þótt Davíð Oddsson sé einn af okkur "strákunum á Njálsgötunni" og þar með

vinur minn til æviloka, þá er G.W. Bush (vinur Davíðs) enginn vinur minn og verður aldrei.

Hins vegar er það svo, að ég hefi sterka tilfinningu til að verja lítilmagnan og það er Georg W.Bush svo sannarlega. Hann er hafður að háði og spotti í flestum bestu grínþáttum um allan heim. Hann gæti orðið brjálaður og heimtað að lyklana að rauða hnappinum ! BÚms, BÚMS ! og þá drepumst við allir, annaðhvort strax eða hægt og bítandi á næstu sólarhringum. Ég vildi fremur fara straxí Búmsi en þeim skelfingum sem eftir kæmu, en fyrir því fæst engin trygging, hvergi á byggðu bóli.

Drengir góðir, ég er bara að leggja mitt litla lóð á þá vogarskál, sem má ekki sveiflast til, svo að hvorki Haukarnir í Washington né gömlu Sowét-kommarnir í Kreml fái ekki tækifæri til að grípa til einhverra heimskupara.

Með góðri kveðju frá Vesturbæ Fjallabyggðar, Siglufirði, KPG.

Kristján P. Gudmundsson, 9.5.2008 kl. 13:37

7 Smámynd: Haraldur Davíðsson

 Gott mál,þá biðst ég forláts á frumhlaupi mínu. 

Haraldur Davíðsson, 9.5.2008 kl. 15:20

8 Smámynd: Gunnar Páll Gunnarsson

Sæll gamli melur sjálfur.  Skemmtilegar greinar sem þú skrifar. Ætla mér svo að gerast bloggvinur þinn svo að við getum skemmt hvor öðrum við þá þraut að MUNA allt það sem við gerðum "i den"  Hlakka til.

PS: Hvenær kemur þú til DK svo að ég geti boðið þér í lauksúpu eins og á uppanum forðum? Þú þarft ekkert að klippa mig fyrir það eins og í gamla daga! Um þá hlið sé ég sjálfur um. 

Bestu kveðjur.

Gunni Palli kokkur. 

Gunnar Páll Gunnarsson, 11.5.2008 kl. 18:50

9 Smámynd: Gunnar Páll Gunnarsson

Koddu svo með mynd af þér svo að maður geti séð hversu gamall þú sért.

GPk 

Gunnar Páll Gunnarsson, 11.5.2008 kl. 18:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband