Þetta var óvart !..............

Ég skulda víst íslendingum afsökunarbeiðni. Í dag ætlaði ég aðeins að lyfta mér upp í vinnunni, en ekki vildi betur til en svo, að ég missti mig í gólfið svo allt lék á reiðiskjálfi.

Ég lofa því að reyna aldrei aftur einn, að lyfta mér upp.

Það má geta þess að ég vísvitandi bið ekki ferðamennina afsökunar, enda ættu þeir að borga mér fyrir að gera ferðina ógleymanlega.

Allir sem urðu hræddir geta huggað sig við að ég geri þetta ekki aftur......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Skattborgari

Hahaha góður þessi. Ég hélt að ég hafi verið of þungur.

Skattborgari, 31.5.2008 kl. 03:39

2 Smámynd: Haraldur Davíðsson

nei,nei ég er búinn að komast að því að Kurr var með seyð sem lét mig missa takið.....

Haraldur Davíðsson, 31.5.2008 kl. 10:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband