AFHVERJU VIRKAR EKKI ATHUGASEMDAKERFIÐ Á MOGGABLOGGINU ?

Hvað er í gangi? það er ekki hægt að senda inn athugasemdir og þær gufa jafnvel upp þótt þær hafi verið vistaðar.

Sama með færslur, þær bara birtast ekki, eða tvisvar........Hvað er þetta eiginlega ?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Benna

Hef einmitt verið að lenda lika í þessu ferlega pirrandi.

Benna, 31.5.2008 kl. 19:23

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Afritaðu færsluna og ef þú nærð ekki að vista hana byrjaðu á nýrri og þá gengur það.

Jenný Anna Baldursdóttir, 31.5.2008 kl. 20:03

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

sama vandamál hér

Hólmdís Hjartardóttir, 1.6.2008 kl. 00:34

4 Smámynd: Haraldur Davíðsson

...þetta er þá ekki bara ég, það er nú gott.

Annars kann ég ekkert á tölvur og er ósjalfbjarga eins og lítið barn þegar ég rekst á hindrun í rafheimum

Haraldur Davíðsson, 2.6.2008 kl. 00:11

5 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Þetta virkar fínt hjá mér

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 2.6.2008 kl. 16:15

6 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Ekki gaman þegar maður lendir í því! Hef sjálf stundum skrifað laaaaanga bálka og misst þá út. En oftast er þetta nú í lagi hjá mér.

Ylfa Mist Helgadóttir, 2.6.2008 kl. 19:03

7 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Fyrir tölvuafglapa eins og mig er þetta AFAR pirrandi. Þetta er allt kínverska fyrir mér.

Haraldur Davíðsson, 9.6.2008 kl. 11:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband