ÞETTA ÞYKIR MÉR ATHYGLIVERT....

...Hell's Angels eru þeir einu sem taka á glæpaklíkum innflytjenda í Köben....múslimsk glæpsgengi hafa til dæmis stundað nauðganir á dönskum stúlkum, prentað boli og fána þar sem ungir múslimskir drengir eru hvattir til að nauðga dönskum stúlkum....glæpaklíkur innflytjenda hafa verið að fylla dópmarkaðinn af ódýru heróíni og krakki, þeir stunda skipulega heróínsölu í grunnskólum...og eru að flytja inn til Danmerkur kynlífsþræla og börn til að selja í klámiðnaðinn....og flest bendir til að stórrán sem framin hafa verið í skandinavíu undanfarin 2 ár eða svo,  séu á ábyrgð innflytjendahópa....

Lögreglan er hjálparvana, og þessar innflytjendaklíkur hafa fengið að vaða uppi.

Nú skal skýrt tekið fram að ég er EKKI rasisti, og ekki áhangandi Hells Angels....mér þykir þetta bara merkilegt...ekki síst í tilliti til þróunar á þessum málum hér...verða Fáfnismenn einhverntíma í þessari stöðu?


mbl.is Hells Angels stæra sig af stuðningi almennings
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Fáfnir vs. Lítháenska mafían? hmmm....

Guðmundur Ásgeirsson, 4.3.2009 kl. 15:28

2 Smámynd: Offari

Sníglunum hefur oft verið borgað fyrir að mæta á útihátíðir gegn því að þeir taki þátt í gæslu á svæðinu. Þannig að fyrirmyndin er að sjálfsögðu Íslensk.

Offari, 4.3.2009 kl. 15:29

3 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Hehehehe.....sniglarnir eru nú tæpast á leið í götustríð....en Fáfnir vs. innflytjendaklíka...tjah...mér finnst það ekkert ólíklegra en mér hefði þótt þátttaka Hells Angels í löggæslu fyrir ekkert of löngu síðan......en þetta er umhugsunarvert. Erum við á leið í sömu vandræði?

Er jafnvel líklegt að hér skapist vopnuð átök vegna þjóðernis...eða trúarbragða?

Erum við undanskilin öllu sem illa getur farið við blöndun ólíkra menningarheima?

Er Ísland laust við samþjöppun ákveðinna hópa, og einangrun þeirra frá samfélaginu?

Er enginn jarðvegur á Íslandi fyrir  öfgahópa?

Er Ísland laust við þátttöku í alþjóðlegri glæpastarfssemi?

Haraldur Davíðsson, 4.3.2009 kl. 15:41

4 Smámynd: Offari

Ég tel ólíklegt að hér skapist trúarbragðastríð. Öfgatrúaðir múslimar og gyðingar er bara brot af þeim hóp. Fámennið hér í þeim hópum minkar líkurnar á því að hér finnist nægjanlega stór hópur öfgatrúarsinna til að gera einhvern usla. En vissulega er mögulegt að alþjóðleg glæpastarfsemi geti sest hér að en ég hef fulla trú á því að þjóðin geti ráðið við slíkan ófögnuð.

Offari, 4.3.2009 kl. 16:17

5 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Já, enn eru of fáir öfga-múslimar og gyðingar, en hér er nóg af ofstækisfullu kristnu fólki, sem og þeim þjóðernishyggjumönnum sem myndu bæði kynda undir slíkt og nota það sem vettvang fyrir sín málefni....eins og hefur sýnt sig í nágrannalöndunum.

Ísland er þegar involverað í alþjóðlega glæpastarfssemi, og ég er ekkert of viss um að við séum alveg að höndla það, og hjálpar Schengen.....

Hættan er til staðar held ég, og við ættum að vera farin að bregðast við því, amk betur en hingað til.......

Haraldur Davíðsson, 4.3.2009 kl. 16:28

6 Smámynd: Haraldur Davíðsson

...og ekki hjálpar Schengen...átti það að vera...

Haraldur Davíðsson, 4.3.2009 kl. 16:30

7 identicon

Ég held að það sé lítil hætta á að fáfnismenn lendi í slíku, lögreglan á íslandi hefur verið dugleg við að meina þekktum útlenskum glæpagengjum inn í landið ;)

eysi (IP-tala skráð) 4.3.2009 kl. 16:35

8 Smámynd: Haraldur Davíðsson

jamm,en það breytir litlu ef handbendi þeirra eru hér með sína starfsemi og þeirra....þeas Hells Angels...

..en eins og ég sagði þykir mér þetta merkilegt þarna í Danmörku..því að almenningsálitið gagnvart Hells Angels í Danmörku hefur nú ekki verið beinlínis jákvætt hingað til...fær mann til að hugsa svosem eins og 10-15 ár fram í tímann....hvernig verður þróunin hér...

Haraldur Davíðsson, 4.3.2009 kl. 18:13

9 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Mér brá við að lesa kynþáttahatrið í þessari færslu. Ef vandamál eru í Danmörku vegna innflytjenda og innfæddra ber stjórnvöldum að leysa þau en ekki Hells Angels. Það eru glæpasamtök Haraldur.

Hilmar Gunnlaugsson, 4.3.2009 kl. 18:15

10 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Hvernig færðu það út Hilmar að ég sé rasisti? Mér þykir þetta einungis umhugsunarvert...og tek það skýrt fram að ég er ekki rasisti eða fylgismaður Hells Angels...síður en svo..þetta myndir þú sjá ef þú læsir færsluna..og fyrst þú ásakar mig um rasisma..þá mæli ég með að þú gluggir aðeins í færslurnar mínar góurinn, þá kemstu að hinu sanna um það.

Auðvitað eiga yfirvöld að taka á svona málum, ekki önnur glæpasamtök...en þau gerðu það bara ekki....það fékk mig til að hugsa um Íslandið mitt, og hvort hætta væri á slíku hér...hvað heldur þú um það?

Og endilega rökstyddu ásökun þína um meinta kynþáttahyggju mína...eða varstu kannski að nota hugtak sem þú skilur ekki?

Haraldur Davíðsson, 4.3.2009 kl. 18:30

11 Smámynd: Reputo

Er það núna orðið kynþáttahatur að varpa fram staðreyndum? Þegar alvarleg mál eru uppi á borðinu ber að leggja fram allar staðreyndir þótt þær kunni að særa einhverja hópa.

Reputo, 4.3.2009 kl. 18:34

12 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Mikið rétt Reputo, og ótti fólks við sannleikann er oft blindandi...

Haraldur Davíðsson, 4.3.2009 kl. 18:39

13 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Þær staðreyndir sem þú varpar hér fram eiga ekki við rök að styðjast.

 1. Stunda múslímar fleiri nauðganir en t.d. kristnir danir?

 2. Hvað gefur þér til kynna að innflytjendur séu að útdeila dópi eitthvað frekar en aðrir? Ég veit ekki betur en að dóp hafi verið komið til Danmerkur löngu áður en nokkur innflytjandi kom þangað, gras þ.e.a.s.

3. Ertu með tölur um að innflytjendur standi fyrir kynlífsþrælkun í Danmörku?

4. Eða tölur um rán innflytjenda?

 Ef svo er ekki er þetta áróður fyrir kynþáttafordómum.

Reynum nú að virða annað fólk burt séð frá þjóðernisuppruna þeirra. 

Hilmar Gunnlaugsson, 4.3.2009 kl. 18:51

14 Smámynd: Haraldur Davíðsson

1. nei ég býst ekki við því en það er engu að síður staðreynd að ekki fyrir löngu kom þessi umræða upp um hópnauðganir múslimskra klíka á dönskum stúlkum, sú staðreynd að þeir eru múslimar er ekki issue í þessu heldur ekki að þeir eru dökkir....aðeins það að þeir eru innflytjendur...

2.Ein aðalástæðan fyrir átökum Hells Angels og austuevrópskra og asískra glæpagengja er barátta um dópsöluna, þar sem rússneska mafían og gengi frá mið-austurlöndum  hafa yfirfyllt markaðinn af ódýru heróíni, krakki, og eru smám saman að taka yfir kannabissöluna líka.

3.Nei engar tölur, en mansal í kynlífsiðnaðinum er stórkostlegt vandamál í austur-evrópu, og mjög mikil aukning hefur verið í allri evrópu á "færanlegum vændishúsum"  þeas, stúlkur fluttar með valdi á milli staða og þær seldar...og þetta er algengt í Danmörku þar sem klámið er löglegt.....

4.Ekki tölur, en aftur það er talið víst af lögregluembættum skandinavíu að um skipulögð erlend glæpagengi sé að ræða í nokkrum stórránum sem framin hafa verið þar síðustu 2-3 árin. Tölur um þetta má eflaust grafa upp í íslenskum fjölmiðlum. Annars má benda þér á að skoða fjölmiðla í Danmörku, Noregi og Svíþjóð.

Þetta hefur ekkert með þjóðernis eða kynþáttahyggju að gera Hilmar.. og er ekki áróður fyrir kynþáttafordóma, sem er reyndar ótrúlega fordóma af þinni hálfu þar sem ég bað þig að glugga í pistlana mína til að fá nánari rök fyrir því....

...og mér er skítsama hvaðan fólk er ég á vini frá Gambíu, Kosovo, Bosníu, Hondúras, Kína, USA, Kanada,Þýskalandi, Danmörku, Frakklandi Englandi, Írlandi, Svíþjóð, Póllandi, Litháen, Eistlandi, Filippseyjum, Pakistan, Indlandi......en glæpamenn eru glæpamenn og það er afar barnalegt af þér að telja það að rétt sé að stinga höfðinu í sandinn frekar en að opna umræðu....við hvað ertu hræddur í því samhengi?

Haraldur Davíðsson, 4.3.2009 kl. 19:09

15 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Vandamálið tengist ekki innflytjendum heldur félagslegum aðstæðum fólks af mismunandi uppruna eins og þú segir þarna í fyrsta svari. Hvaðan fólkið kemur skiptir engu máli. 

Ég óska þess auðvitað að lögreglan leysi vandamálið en við megum ekki dæma innflytjendur út frá gjörðum fárra einstaklinga.

Hilmar Gunnlaugsson, 4.3.2009 kl. 19:25

16 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Alveg rétt, þess vegna vakti þetta ayhygli mína, og ég reyndi alfrei að halda öðru fram...ég stti aðeins fram vangaveltur mínar, og ég get lítið gert að því þótt staðreyndirnar séu óþægilegar...en það þýðir ekkert að reyna að þegja þær í burtu.... Ég hef áður talað um þessi mál og þá viðrað skoðanir mínar í þessu samhengi, og ein af skoðunum mínum er sú að laga þurfi löggjöf í þessum málum, ekki síst með tilliti til þeirra vandamála sem bíða eftir innflytjendum hér.

Mér hefur verið tíðrætt um að innflutt vinnuafl er ekki í góðum málum hér, alltof oft er svindlað á þeim og þeim jafnvel gert að vinna á tryygginga og án þess að skrá viðkomandi í verkalýðsfélag...hugtakið mansal sem þó er vinsælt á Íslandi virðist t.d. ekki ná yfir verktaka sem kaupa og selja vinnuafl í gegnum starfsmannaleigur...hugtakið mansal virðist bara ná yfir stelpurnar hans Geira á Gullfingri...

Þetta eru mál sem þarf að ræða ..og það án ótímabærra upphrópana um rasisma...við skulum ekki gjaldfella hugtök sem við þurfum að nota.

Ég frábið mig frekari aðdróttunum um kynþáttahyggju og vil enn og aftur hvetja þig til að kynna þér pistlana mína ef þér duga ekki orð mín hér.

Geymdu fordóma sem slíka, kynntu þér málið og dæmdu mig svo....

Haraldur Davíðsson, 4.3.2009 kl. 19:47

17 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Það getum við verið sammála um að laga þarf jafnréttislöggjöf hér til muna svo vel megi vera fyrir það fólk sem sest að hér á landi. Ég er sjálfur mikill stuðningsmaður lýðræðislegarar umræðu og kýs enga þöggun en e.t.v. má það vera að þú sért enginn rasisti en þú ættir ef svo er ekki að passa upp á alhæfingar eins og eru í þessum pistli og minna um margt á upphrópanir flokka í Evrópu sem ala á fordómum. 

Hilmar Gunnlaugsson, 4.3.2009 kl. 20:19

18 Smámynd: Óskar Arnórsson

Hilmar?  Lögregla Danmerkur, Svíþjóðar og Noregs eiga í höggi við þrælskipulögð gengi frá Víetnam. Hafa þeir bækistöðvar í Kanada. Hafa þeir kallað þetta faraldur þessi Víetnam samtök. 

Kölluð HUI-samtökinn. Engin fær inngöngu í þessi samtök frá neinum öðrum Asíuþjóðum. 2 af 5 mest eftirlýstu morðingjum í Svíþjóð eru úr þessum samtökum. Þeir eru gjarna vopnaðir vélbyssum fyrir utan skammbyssum.

Þjálfaðir eins og hermenn í að hlýða skipunum. Og alveg staðráðnir í að taka eiturlyfjamarkað yfir. Á öllum norðurlöndum.

Það er sérstök gengjalögregla í grannlöndum okkar, sem kortleggur hvert gengi út af fyrir sig, skráir niður hvar þeir halda sig og hverjir séu meðlimir, hver sé foringi og þ.h. Það er eitthvað svona skipulag hérna, enn lögregla er of fáliðuð á Íslandi.

Múslimsk unglingagengi skera sig úr. Oftast með hnífa, nauðga ræna og drepa, án nokkurrar sýnilegrar ástæðu. Ég bý í Svíþjóð og færi aldrei á vissa staði að kvöldlagi án þess að hafa skammbyssu meðferðis.

Lögregla ræður ekkert við þessi mál. Og viðurkenna það alveg. Það skiptir miklu máli hvaðan hver kemur. Ég skil alveg "málefnalegu" orðin þín Hilmar, enn þú ert síður enn svo raunsænn eða veist hreinlega ekki hvað þú ert að tala um.

þér bregður við "rasísk" ummæli? Ég verð seint rasisti, búin að vera giftur konu frá Asíu í 6 ár. Ég hef unnið með fanga bæði innan og utan fangelsa í 25 ár í Svíþjóð.  Og séð þróuninna þar inni. Svíar eru í minnihluta í sumum fangelsum í dag.

Bara svona sem dæmi voru gæsluvarhöld að fyllast af eldri kellingum frá Afríkuríkjum. Þær föttuðu aldrei sumar hverjar að þær væru í fangelsi fyrr enn eftir langan tíma. ´

Þær voru teknar með cat á flugvellinum, sem er á eiturlyfjalista í Svíþjóð, ég held líka á Íslandi, ég bara veit það ekki.

Þær höfðu bara frétt að cat væri fáanlegt í Sviþjóð í búðum. Ef þetta er soðið og notað sem matur, er það ekkert eiturlyf. Það er til vatn sykur og ger á hverju heimili, enn vín er hægt að búa til úr þessu t.d. og þá er það ekki lengur matur.

Þetta er eins og margir Svía koma ekki til Íslands vegna þess að algengasta tóbakið þeirra, snus, er á lista yfir eitulyf á Íslandi. Og þeir geta ekki án þess verið. Heróín er komið í hvern einasta smábæ í Svíþjóð.

Og það er algengast meðal útlendinga. Fólk frá Íran og Írak, Pakistan, Brasilíu, Colombíu, Indlandi og listinn er endalaus. Þetta er bara staðreynd og hefur ekkert með rasisma að gera. Þetta hefur mikið með uppeldi og innræti að gera foreldra þessa ungu manna.

Hrottaskapur fólks frá ákveðnum löndum er alveg skýr. Og til mikilla leiðinda fyrir fólk frá sömu löndum sem eru algjörlega heiðarleg. Það er jafnvel farið að örla á þessu á Íslandi og ekki eru margir útlendingar þar.

Þessi pistill höfundar er aftur á móti raunsær. Það vill svo til að Hells Angels gerir oft meira gagn enn lögreglan í Köben. Þeir eru ekki eins hræddir við þessi gengi og lögreglan er. Og nú vex þetta vandamál með kreppuni. Lögregla leysir ekki svona mál. Enn Hells Angels gæti veitt þeim mótspyrnu.

Óskar Arnórsson, 4.3.2009 kl. 21:15

19 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hér í fámenninu ætti að vera hægt að koma í veg fyrir að ástandið verði eins og í Danmörku

Hólmdís Hjartardóttir, 4.3.2009 kl. 21:17

20 Smámynd: Hannes

Það er staðreynd að það fylgja ýmis vandamál útlendingum og það er fullt af fólki sem vill ekki að um þau sé talað og vill þagga þau niður. Ef þessu félagshyggjuliði tekst það þá fáum við öll sömu vandamálin sem nágrannalöndin eru með hingað. Við erum nokkrum árum á eftir norðurlöndunum þegar kemur að þessu og eigum að nýta þeirra reynslu til að fyrirbyggja þessi vandamál en stjórnvöld eru of heimsk til að fatta það.

Hannes, 4.3.2009 kl. 22:11

21 Smámynd: Kjartan Björgvinsson

Mér blöskrar sú vitleysa sem breidd er út hér fyrir ofan.  Að vitna í heimasíðu Hells Angels er svipað og að vitna í ræður og rit Göbbels um síðari heimstyrjöldina.  Það ófremdarástand sem nú ríkir hér í Kaupmannahöfn á rætur sínar í samkeppni HA og annarra glæpasamtaka um eiturlyfjagróða, sum þessara glæpagengja samanstanda af múslimum, önnur eins og HA af fólki af öðrum trúarbrögðum.  Það skiptir engu máli. Vandinn liggur í að glæpmenn eiga í innbyrðis erjum og borgarar Kaupmannahafnar lenda á milli steins og sleggju. 

Hannes það er rétt að það fylgja ýmis vandamál útlendingum, en á sama hátt má segja að það fylgja ýmis vandamál innfæddum.

Óskar, ég held að HA séu ekki eftirbátar annarra í hrottaskap, flestir þeirra marg dæmdir fyrir ofbeldi.

Í þessu samhengi skiptir uppruni ekki máli, gerðir, fyrring og innræti þeirra sem ekki víla fyrir sér að myrða og limlesta aðra til þess að auka hagnaðarvon sína á að leggja líf annarra í rúst með eiturlyfjasölu dæmir alla jafnt, sama hvaðan þeir koma.

Kjartan Björgvinsson

Kjartan Björgvinsson, 4.3.2009 kl. 22:34

22 Smámynd: Egill

mæli með bók eftir Bruce Bawer sem heitir While Europe Slept.

sem betur fer er kreppan harkaleg hér á landi þessa stundina sem og innflytjendalög hér með því harðari sem gerist, og það er gott mál, veit ekki hvernig stendur á í eftirfylgni hvað varðar að fólk aðlagist íslensku samfélagi, en það er stóra vandamálið í mörgum evrópulöndum. 

þau lönd sem eru ekki að kljást við þetta vandamál í dag í evrópu eru ísland og finnland.

fjölmiðlar eru orðnir svo vanaðir að þeir þora ekki að tala um hlutina hreinskilnislega, og taka á öllu með silkihönskum þegar kemur að vandamálum í sambandi við innflytjendur.

Egill, 5.3.2009 kl. 00:21

23 Smámynd: Sjóveikur

Þú Kjartan Björgvinsson, þú ert greinilega ekki hnútum kunnugur í Danmörku eða Svíþjóð, það er voðalega leiðinlegt þegar kallar eins og þú eru að gefa sig út fyrir að vita hluti og tala "gáfulega" , þú og Hilmar Gunnlaugsson eruð myndi ég vilja segja, algörlega lausir við veruleikasýn á málefnum okkar sem búum hér, þið eruð siðlausir,  eða viljið þið koma einn rúnt með mér í eitthvað af úthverfum Osló, Gautaborg, Stockholm, Köpenhavn, Århus, Ålborg, við getum tekið minni staði líka, viljið þið kynnast þessu af eigin raun, þorið þið því, bara segja til, ég mæti, þið sem farið með fleipur í sambandi við staðreyndir, þið eruð það sem við köllum "meðvitaðir óvitar" þið eruð karlarnir sem Björn Bjarnason styður sig við í vopnaskaki sínu, fáráðar að mínu mati og rasisma hafið þið aldrei séð eða vittnað, ykkar tíð er liðin í samfélags póltík og það verður spennandi að sjá hvar á bát þið lendið þegar gómar skella í hremmingum þeim sem yfirvofandi eru, bull og kjaftæði eru tíma sem verða að deyja, tæknilegir glæpamenn, löglegt en siðlaust er hugtak sem verður að taka í gegn, það er bylting í gangi og ég ráðlegg mönnum sem eru svo vel til hafðir að hætta þessu kjaftæði, því, því miður eru góðar sálir sem trúa ykkur og láta sig leiðast til slátrunar á meðan þið felið ykkur í feitum bæ á bakvið gas sprautandi löggur.

en gasdúnkarnir tæmast og þeir sem beyta þeim á ykkar vegum átta sig á fíflaríinu sem þeir hafa látið hafa sig í, þeir munu snúa skjöldum áður en yfir líkur, okkar forfeður gengu í gegnum sult og seiru til að koma þessu guðsvolaða landi á legg og við skulum halda þeirra heiðri hátt, það er komið nóg af skít.

Byltingar kveðja, sjoveikur orðin Pálmar Magnússon

Sjóveikur, 5.3.2009 kl. 01:05

24 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Kjartan, MBL vitnar í heimasíðu HA...enginn annar...

Það er að sjálfsögðu rétt að það skiptir ekki máli, þegar upp er staðið, hver beitir ofbeldinu það hefur alltaf sama eðli. Það er samt óneitanlega umhugsunarvert að lögreglan í Köben hefur enga stjórn á aðstæðunum,  og stendur á hliðarlínunni sem áhorfandi...og mér verður þess vegna hugsað til Íslands...er hugsanlegt að þessi staða komi upp hér?

Og það er vissulega rétt að erjur glæpahópa er það sem um er að ræða, en það verður að hugsa til þess að erlendar glæpaklíkur eru allstaðar....það má jafnvel færa rök fyrir því að íslensk glæpaklíka starfi í Danmörku....en það breytir ekki þeirri staðreynd að í Köben hafa erlend glæpagengi vaðið uppi og nú er svo komið að HA eru þeir einu sem veita mótspyrnu. Með þessum orðum er ég meira að gagnrýna þá stefnu sem leiðir til þessa, heldur en að ég sé að mæra HA, það kemur skýrt fram hér að ofan að ég styð ekki, og mun aldrei styðja HA.....

Átök HA og erlendra glæpagengja í Köben eru afleiðing sofandaháttar og blindrar pólitískrar rétthugsunar, og það mætti örugglega heimfæra þetta á flestar stærri borgir (og jafnvel minni) í Evrópu, en hvert stefnum við?

Erum við tilbúin í slaginn?

Geta innflytjendur hér gengið auðveldlega inn í samfélagið?

Erum við að skapa ástand sem aftur skapar ríki í ríkinu?

Er lögreglan hér viðbúin þaulskipulögðum gengjum sem láta íslenska glæpamenn líta út eins og kórdrengi?

Haraldur Davíðsson, 5.3.2009 kl. 11:30

25 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Ef ofbeldi á sér stað er mikilvægt að lögreglan leysi það án tilits til hver þjóðfélagshópur stendur þar að. Mér sýnist þú Óskar vera full paranoid. Ástandið er ekki jafn slæmt eins og þú segir og er engin spurning að vestræn samfélög hafa styrkst með komu innflytjenda.

Má svo alveg benda honum Pálmari á það að ég hef farið til sumra þessara borga og ekki orðið fyrir neinu ónæði. Ef einhver vandamál hafa skapast í þessum löndum í tengslum við innflytjendur og þá sem fæddir eru í landinu mætti helst rekja það til gamaldags viðhorfa í málefnaflokknum eins og þú aðhyllist mjög. Skilningur og umburðarlyndi er nauðsynlegur á milli hópa af ólíkum uppruna sem eiga frekar að fagna fjölbreytileikanum fremur en að deila vegna hans.

Hilmar Gunnlaugsson, 5.3.2009 kl. 15:21

26 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Vestræn ríki geta vissulega styrkst við fjölmenningarsamfélagið, en til þess þarf að vinna. Það er síður en svo sjálfgefið að það gangi vel. Gettóvæðing er eitt dæmi um mistök sem gerð hafa verið í nágrannalöndunum, annað er að t.d. í Köben er að vaxa úr grasi önnur og þriðja kynslóð múslima sem ekki senda börn sín í danska skóla, og blanda þau því lítið eða ekkert geði við danska jafnaldra sína...tala jafnvel dönskuna illa eða ekki.....og þannig viðhelst einangrun og fáfræði...það er ótal margt sem getur farið úrskeiðis í fjölmenningarsamfélaginu, og afar mikilvægt að halda rétt á spilunum. Við höfum reynslu nágrannanna að byggja á....þetta er ekki síst mikilvægt fyrir innflytjendur sjálfa, aðlögun að því samfélagi sem flutt er í, er ekki sjálfgefin....það mætti til dæmis segja mér það að fyrir meðal íslending, væri afar erfitt að laga sig að reglum og siðum í strangtrúuðu múslimsku landi....eða hjá t.d. Inúitum eða Búsk-mönnum í Kalahari...en það væri engu að síður nauðsynlegt fyrir afkomu þess íslendings.

Haraldur Davíðsson, 5.3.2009 kl. 15:57

27 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Mikið ertu gamaldags í viðhorfum Haraldur. Aðlögun innflytjenda er mikilvæg en einnig er nauðsynlegt að innfæddir samlagist innflytjendunum að nokkru. Mannvirðing spilar þarna mikilvægasta þáttinn og ef hún er til staðar skapast ekki vandræði. Það mætti t.d. kenna dönsku fólki í skólum að virða innflytjendur meir líkt og innflytjendunum er kennt að virða dani í prófi þeirra til ríkisborgararéttar.

Hilmar Gunnlaugsson, 5.3.2009 kl. 16:15

28 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Það fór kannski framhjá þér Hilmar, að ég tók fram að aðlögun væri ekki sjálfgefin...ég vil nú meina það að við séum ekki að standa okkur í ýmsum málum innflytjenda. Ég fagna því að hingað komi ólíkt fólk af ólíkum uppruna, það er gott fyrir okkar litlu þjóð. En ég vil geta sagt að við tökum þannig á móti fólki að það finni sig velkomið, og það sé tryggt að ekki sé hægt að misnota innflytjendur t.d. á vinnumarkaði.

Það má bæta löggjöfina okkar til muna, í þeirri viðleytni okkar að tryggja hag innflytjenda, og reyndar er skrýtið að það sem við sáum hér í tengslum við starfsmannaleigur í virkjunarframkvæmdunum  fyrir austan, skyldi ekki verða til þess.

Hvernig þú færð það út að ég skoði aðlögun einhliða skil ég ekki, en það er mikill misskilningur hjá þér. Ég hef ekki síst áhyggjur (eins og kemur fram hér fyrr) af því fólki sem hér býr...það er grunnt á rasismann sem þú barst á mig, það hefur svo sannarlega sýnt sig. Umræðan er nauðsynleg í þessu samhengi, því allt sem kallast gæti fræðsla, t.d.  ungmenna hér á landi um fjölmenninguna, þarf að byggja á vel ígrunduðu máli. Það skortir talsvert á það að fræða fólk og vinna markvisst gegn fordómum..sem by the way snúa allavega og innflytjendur sjálfir oft á tíðum ekkert skárri en innfæddir þjóðernissinnar...

...það er margt að varast, því oft stangast menningarheimarnir á, s.s. varðandi umskurð stúlkna, heiðursmorð og ýmsar líkamlegar refsingar....dapurleg dæmi frá nágrannalöndunum sýna okkur að þetta þrífst einnig hér á norðurhveli.

Sama má segja um öfgasinnaða þjóðernissinna sem framið hafa hryllilega glæpi gegn innflytjendum og afkomendum þeirra.... við þurfum að gæta margs og ekki síst hjá okkur sjálfum.

Það sem vakti athygli mína var að lögreglan er ráðþrota, og að HA væru að snúa almenningsálitinu sér í hag að einhverju marki....Köben hefur breyst mikið síðustu 15 árin....og ekki allt til bóta.

Ég fæ ekki séð að við séum svo ósammála Hilmar, viðhorf okkar eru því líklega á svipuðu róli.......

Haraldur Davíðsson, 5.3.2009 kl. 17:07

29 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Ég tel nú innflytjendur ekki oft á tíðum vera jafn slæma og innfædda þjóðernissinna en auðvitað finnast slæmir innflytjendur líka.

Það erum við sammála að passa upp á að umskurður stúlkna komi ekki inn í vestræna menningu en hann er þó ekki bundinn við neinn kynþátt eða trúarflokk. Bara villimennska sem finnst hjá ýmsum hópum.

Viðhorf okkar eru að mörgu leyti á svipuðu róli en þú þarf þó að læra að gæta orða þinna nokkuð betur svo fólk mistúlki ekki að þú sért rasisti sem mér finnst nú sýnt fram á að það sértu ekki. 

Hilmar Gunnlaugsson, 5.3.2009 kl. 18:10

30 Smámynd: Haraldur Davíðsson

....umræður má einmitt fá af stað með þessu móti Hilmar.

Haraldur Davíðsson, 5.3.2009 kl. 18:18

31 Smámynd: Kjartan Björgvinsson

Fyrirgefðu Haraldur, þar sem að þetta er þitt blogg átti ég náttúrulega að taka fram að orðum mínum var ekki sérstaklega beint til þín, það sem mér blöskraði voru fyrst og frems lokaorð Óskars Arnórssonar: "Það vill svo til að Hells Angels gerir oft meira gagn enn lögreglan í Köben. Þeir eru ekki eins hræddir við þessi gengi og lögreglan er. Og nú vex þetta vandamál með kreppuni. Lögregla leysir ekki svona mál. Enn Hells Angels gæti veitt þeim mótspyrnu. " Ég er sammála þér um að umræður eru nauðsynlegar og margt má betur fara í starfi yfirvalda þó ég voni nú að lögreglan hafi ekki með öllu gefist upp eins og má lesa út  úr þeirri fullyrðingu að HA séu þeir einu sem veita mótspyrnu, þakka ykkur Hilmari fyrir skemmtileg skoðanaskipti.

Pálmar, ég skil einfaldlega ekki hverju þú ert ósammála í minni athugasemd, og hvaða fleipur það er sem þú heldur fram að ég fari með. Það eru vissulega svæði í Kaupmannahöfn sem ég forðast, allavega á ákveðnum tímum, m.a. vegna glæpagengja innflytjanda alveg eins og ég reyni að forðast að verða á vegi fótboltahooligans.

Mbk.

Kjartan Björgvinsson

Kjartan Björgvinsson, 5.3.2009 kl. 19:04

32 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Ekkert mál Kjartan...

Haraldur Davíðsson, 5.3.2009 kl. 19:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband