ÉG LÍKA.....OG HVAÐ MEÐ ÞAÐ?

Þetta er nú aldeilis fréttaefni.....

.....ég verð að fara að fá mér í'ana, ég verð að fara að fá mér í'ana,

ég fíla mig bar'ekki rassgat...að ver'eins og hverönnur Díana,

og það er ekki eini sinni reimt...í kjallarakompunni...

MÞJ.


mbl.is Með gríðarlega kynorku
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hannes

Segi það með þér eins og þetta komi okkur eitthvað við eða skipti okkur einhverju máli.

Hannes, 6.2.2009 kl. 21:47

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hólmdís Hjartardóttir, 7.2.2009 kl. 16:46

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ég var reyndar búin að hugsa mér nákvæmlega þessa fyrirsögn

Hólmdís Hjartardóttir, 7.2.2009 kl. 16:48

4 Smámynd: Offari

Þetta er áfellisdómur fyrir hennar fyrri elskhuga. Ég er feginn að ég var ekki einn af þeim.

Offari, 7.2.2009 kl. 18:22

5 Smámynd: Haraldur Davíðsson

...she's a maneater.....

Haraldur Davíðsson, 7.2.2009 kl. 19:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband