Hvaš er žetta eiginlega, į aš snśa lżšręšisbarįttunni upp ķ raušsokkuhįtķš???

Viš viljum fį hęft fólk, óhįš kyni, stöšu, trśarskošunum....

Sķšast žegar ég vissi var bannaš aš mismuna fólki į fyrrgreindum forsendum...

Ef nś į aš velja ķ embętti hins opinbera į forsendum kyns, žį veršur žaš aš teljast vafasamt ķ besta falli.....

Afskipti framkvęmdavaldsins af löggjafanum eru óžolandi og óęskileg, enda žykir žaš ljóst aš ein įstęšan fyrir slęmri heilsu lżšręšis okkar, eru afskipti framkvęmdavaldsins af löggjafanum......

En žaš er löngu kominn tķmi į aš leggja gagnslaus og beinlķnis skašleg hugtök eins og " jįkvęš mismunun " į hilluna....

Fólk er fólk.. og hvaš varšar embęttisskipanir eša val...žį er fólk annaš hvort hęft eša ekki...

Žaš skiptir engu mįli hvort viškomandi er meš typpi eša ekki..

Žetta er kjįnalegt śtspil rįšherra og lżsir ķ mķnum huga žvķ aš fókusinn er į röngum staš, žaš eru gagnlegri hlutir til fyrir Įstu aš vinna ķ nś, hefši ég haldiš...

Jįkvęš mismunun....žvķlik reginheimska sem žetta hugtak er....

 


mbl.is Stjórnmįlaflokkar tryggi jafnręši kynja
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rut Sumarlišadóttir

Röng afstaša er ekki til.

Konur į landsbyggšinni eru meš 40% lęgri laun en karlar. 40%!!! Hvers konar jöfnušur er žaš? 

Žaš hefur veriš stašreynd aš karlar hafa fengiš betri störf en konur og veriš betur launašir. Einmitt af žvķ aš žeir eru meš typpi. Sagan segir okkur žaš. 

Į mešan žaš rķkir ekki jafnrétti finnst mér aš kynjahlutfall blķfi, svo er hęgt aš ręša mįlin frekar žegar jafnrétti er nįš. En žaš er ekki stašreynd ķ dag. 

Rut Sumarlišadóttir, 18.2.2009 kl. 13:04

2 Smįmynd: Birgir Hrafn Siguršsson

Ég er žér hjartanlega sammįla.

Žegar konur segja viš mig "jįkvęš mismunun" žį segi ég viš žęr "jįkvęš naušgun". Mašur getur ekki bara tekiš eitthvaš neikvętt orš og skellt oršinu "jįkvętt" fyrir framan žaš.

Birgir Hrafn Siguršsson, 18.2.2009 kl. 13:20

3 Smįmynd: Birgir Hrafn Siguršsson

Ég er ekki sammįla Rut žeas.

Birgir Hrafn Siguršsson, 18.2.2009 kl. 13:21

4 Smįmynd: Haraldur Davķšsson

Launamismunur kynjanna er skammarleg stašreynd, en žaš er ekki fjöldi kvenna ķ embęttum sem ręšur žvķ, žaš mį jafnvel spyrja hversu mikiš konur ķ embęttum hafa barist fyrir lagfęringu į žvķ į žingi. Ég leyfi mér aš fullyrša aš langflestir karlar eru sammįla um aš bęta žurfi śr launamun kynjanna, og frįleitt aš ganga ęvinlega śtfrį žvķ aš konur einar geti bętt hag kvenna, vissulega eru karlar lķka į žeim buxum. Viš nįum aldrei neinum raunhęfum įrangri ķ jafnréttisbarįttunni į forsendum ašskilnašarstefnu eša meš žvķ aš hygla fólki į forsendum kynferšis....

...viš bśum  viš ašstęšur ķ dag sem kalla į aš fólk lįti alla flokkadrętti eiga sig....karlar, konur, samkynhneigšir,gagnkynhneigšir,raušhęršir, ljóskur,hįvaxnir, lįgvaxnir, aldrašir, ungir, haltir og heilir...allt eru žetta ķslendingar og hagsmunir allra ķslendinga eru žeir sömu ķ dag...

...verum ein žjóš...viš höfum ekki efni į öšru ...ķ bili...

Haraldur Davķšsson, 18.2.2009 kl. 14:04

5 Smįmynd: Hólmdķs Hjartardóttir

......hvernig eigum viš aš gera žetta?

Og afhverju ertu farinn af fésbók?

Hólmdķs Hjartardóttir, 18.2.2009 kl. 17:42

6 Smįmynd: Haraldur Davķšsson

Forrįšamenn facebook litu svo į aš mśsik-póstarnir mķnir vęru brot į reglum og ašvörušu mig, svo ég hętti žvķ..en žį litu žeir svo į aš žegar ég setti inn myspace adressuna mķna aš žaš vęri hundsun į ašvöruninni....undarlegt ķ meira lagi og ég er bśin aš kvarta...sjįum hvaš setur...žetta er nottlega fucked up ef žessi įkvöršun stendur..

Haraldur Davķšsson, 18.2.2009 kl. 17:46

7 Smįmynd: Hólmdķs Hjartardóttir

drekinn!!! sakna žķn strax

Hólmdķs Hjartardóttir, 18.2.2009 kl. 18:02

8 Smįmynd: Offari

Ég held ég sé bśinn aš fynna lżšręšislega lausn į kynjajöfnišinum. http://offari.blog.is/blog/offari/entry/807641

Offari, 18.2.2009 kl. 21:28

9 Smįmynd: Hannes

Kynjakvótar eru slęmir aš žvķ leiti aš žaš veršur mjög oft litiš į žaš žannig žegar kona fęr starf aš hśn hafi bara fengiš žaš śtaf žvķ aš hśn er kona og žaš veldur žvķ aš menn hafi enn minna įlit į konum og gerir žeim erfišara fyrir.

Hannes, 19.2.2009 kl. 19:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband